banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

XOÀI CUỘN NẾP PHỒNG - SỰ KẾT HỢP THÚ VỊ NGUYÊN LIỆU VÙNG MIỀN

XOÀI CUỘN NẾP PHỒNG - SỰ KẾT HỢP THÚ VỊ NGUYÊN LIỆU VÙNG MIỀN

XOÀI CUỘN NẾP PHỒNG

" Luôn luôn tìm kiếm và quan sát mọi thứ xung quanh mình."

1. Sản vật tại miền Tây luôn quyến rũ thực khách sành ăn nhất

Điểm nổi bật với kênh rạch chằng chịt, sông ngòi dày đặc nên nên các tỉnh miền tây được gọi chung là Miền Tây Sông Nước. Nơi đây có nguồn nước từ sông Cửu Long, cung cấp phù sa cho việc trồng trọt của người dân, do đó vùng này hình thành nền văn hóa sông nước và mệt vườn đặc trưng Nam Bộ.

Nơi đây không có sự hùng vĩ và cổ kính như miền Bắc, không nhiều nắng gió bỏng rát như miền Trung. Ở miền Tây toát lên sự dịu dàng nhưng vẫn có những nét mạnh mẽ và phóng khoáng.

Vì thế trái cây, sản vật nơi đây luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai đam mê về ẩm thực. 




2. Xoài Cuộn Nếp Phồng - Sự kết hợp thú vị các nguyên liệu vùng miền đặc trưng Miền Tây.


  • Bánh phồng được làm từ lúa nếp, là đặc sản của miền Tây Nam Bộ, kết hợp với xoài chín tạo cảm giác ngon miệng mà lại lạ mắt. Đây cũng chính là sản phẩm mang nhiều khách hàng đến với Nam Xanh
  • Nguyên liệu xoài chín đều là yếu tố quyết định đến chất lượng của bánh xoài cuộn. Loại xoài Nam Xanh chọn thường là xoài cát chín đều nằm ở các tỉnh miền Tây, đây cũng chính là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi cho ra các loại trái cây thơm và ngọt vì các sản phẩm từ vùng nguyên liệu tại đây thường có hương vị thơm và ngon hơn hẳn.
  • Bánh phồng được làm từ lúa nếp, là đặc sản của miền Tây Nam Bộ. Gạo nếp phải được ngâm qua đêm, sau đó mang đi hấp cách thủy.
  • Nếp được xay nhuyễn và cán đều tay tạo thành hình tròn, rồi được mang phơi khô trên chiếu mới.
  • Xoài chín, sau khi rửa sạch, gọt vỏ được cắt thành miếng nhỏ, sên với nước cốt dừa tạo thành hỗn hợp kết dính trên chảo nóng.
  • Khi mứt xoài đã đạt tới độ dẻo, chín đều, đẹp mắt, trải đều lớp xoài lên bánh phồng rồi cuộn lại cắt khoanh vừa ăn.

Bên cạnh nguyên liệu chính của sản phẩm là xoài và bánh phồng, yếu tố quyết định đến chất lượng bánh chính là tỉ lệ giữa nước cốt dừa và đường làm sao để hài hòa cân đối. Ngoài ra nhiệt độ nướng bánh và chất lượng của hỗn hợp xoài sau khi thành phẩm cũng được Nam Xanh đo lường và tính toán cẩn thận, để tất cả các mẻ bánh của chúng tôi khi sản xuất ra được đồng đều về chất lượng.

HỘP XOÀI CUỘN NẾP PHỒNG là sự kết hợp độc đáo và sáng tạo của Nam Xanh trong cách làm mới nguyên liệu xoài. Bánh sau thành phẩm có hình xoắn ốc đẹp mắt.

Tôn trọng tính tự nhiên và chất lượng riêng của sản phẩm, Nam Xanh đặt từng miếng XOÀI CUỘN NẾP PHỒNG trong từng gói nhỏ để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị nguyên bản như bánh mới.

Những yếu tố đó đã mang đến hương vị trọn vẹn nhất của sản phẩm đến tay người thưởng thức.





Đang xem: XOÀI CUỘN NẾP PHỒNG - SỰ KẾT HỢP THÚ VỊ NGUYÊN LIỆU VÙNG MIỀN