banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

HẠT ĐIỀU PHỦ GẤC MẬT ONG - SẢN PHẨM ĐẦY SÁNG TẠO TỪ NAM XANH

HẠT ĐIỀU PHỦ GẤC MẬT ONG - SẢN PHẨM ĐẦY SÁNG TẠO TỪ NAM XANH

Với mong muốn mang những sản vật của quê hương đến với mọi người, Nam Xanh luôn khắt khe trong việc chọn lựa nguyên liệu, cẩn thận trong từng khâu sản xuất, chăm chút cho từng sản phẩm để đảm bảo thành phẩm có chất lượng tốt nhất.

Gấc là một loại trái có nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho sức khỏe

Gấc là một loại quả quen thuộc và được trồng khắp nước ta, nhiều người chỉ biết đến công dụng của gấc qua món ăn đó là xôi gấc. Tuy nhiên, tác dụng của gấc với sức khỏe con người thì ít ai biết rõ. 

Gấc có chứa nhiều vitamin A nên rất tốt cho mắt, giúp làm sáng mắt và chữa một số bệnh liên quan tới mắt. Nhiều nghiên cứu đã khẳng định gấc và dầu gấc được xem là thực phẩm hàng đầu trong việc làm da mịn màng, trắng hồng bởi thành phần của gấc và dầu gấc bao gồm β-Caroten (tiền vitamin A) cao gấp 1,8 lần so với dầu gan cá thu, 15 lần so với cà rốt, là β-caroten thiên nhiên thuần tuý nên có tác dụng chống lão hoá mạnh nhất đồng thời bổ sung nguồn vitamin A giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, mềm mại và và mịn màng, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da.

 

HẠT ĐIỀU PHỦ GẤC MẬT ONG là sản phẩm được Nam Xanh nghiên cứu và phát triển dựa trên sự yêu thích với trái Gấc. Kết hợp hạt điều được phủ với Gấc và Mật ong đã tạo nên sản phẩm mới đầy thú vị của Nam Xanh .

Trải qua 10 năm nghiên cứu và sáng tạo sản phẩm nông sản, Nam Xanh cảm thấy nông sản Việt Nam thật sự có giá trị và dinh dưỡng cao vì thế chúng tôi luôn mong muốn được tìm hiểu rộng hơn và sáng tạo thật nhiều.

Mong muốn sản phẩm Nam Xanh đến rộng rãi với bạn bè thế giới.

Việc đặt sản phẩm trong hộp nón lá mang ý nghĩa rất nhiều, Nam Xanh mong muốn sản phẩm của mình đến rộng rãi với bạn bè thế giới.

Làm nón lá rất công phu. Nón được đan bằng tay từ lá cọ khô. Vành nón được kết bằng nhiều vòng tre tròn có kích cỡ khác nhau, còn quai nón được làm từ lụa mềm hoặc sợi tơ tằm. Phía ngoài nón được phủ một lớp quang dầu để bảo vệ nón khỏi mưa nắng, ẩm mốc. Mặc dù trong đời sống hiện đại, nón lá ít được sử dụng hơn trước, nhưng vẫn được xem như một hình ảnh đặc trưng của Việt Nam.

Đặt trên mỗi sản phẩm Nam Xanh một chiếc nón nhỏ xinh có họa tiết truyền thống, chúng tôi hy vọng bạn sẽ giữ lại chiếc hộp này như một kỷ niệm về mỗi thành phố của Việt Nam, ngay cả khi bạn đã thưởng thức hết món ngon bên trong chiếc hộp.

 

Đang xem: HẠT ĐIỀU PHỦ GẤC MẬT ONG - SẢN PHẨM ĐẦY SÁNG TẠO TỪ NAM XANH