Nam Xanh- Quà Tặng Việt Nam Mang Đi Nước Ngoài – Nam Xanh JSC
banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Nam Xanh- Quà Tặng Việt Nam Mang Đi Nước Ngoài

Nam Xanh- Quà Tặng Việt Nam Mang Đi Nước Ngoài
  • Sản phẩm an toàn để khai báo và nhập cảnh vào các nước. Bạn yên tâm rằng sản phẩm đã được kiểm tra và đáp ứng các yêu cầu về an toàn và chất lượng để có thể xuất khẩu, hoặc mang theo nước ngoài một cách hợp pháp
  • Dễ truy xuất khi cần kiểm tra: Bao bì có đủ thông tin bằng Tiếng Anh và website nhà sản xuất, bạn có thể bất cứ lúc nào tìm kiếm thông tin Nam Xanh ở trên trang web của chúng tôi www.namxanh.com.vn
  • Sản phẩm được sản xuất tại nhà xưởng đạt chuẩn ISO 22000, đầy đủ giấy tờ an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định. Các sản phẩm được sản xuất trong một môi trường an toàn và đáng tin cậy, tuân thủ các quy định về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Các giấy tờ chứng nhận đảm bảo rằng quá trình sản xuất đã được kiểm soát và tuân thủ theo các tiêu chuẩn. 
  • Đề cao tính thủ công và nét đẹp văn hóa Việt Nam trong từng sản phẩm để người nhận luôn thấy ý nghĩa.
  • Không sử dụng phụ gia và bảo quản trong chế biến, để đảm bảo tính tự nhiên nhất của nguyên liệu gốc

Nam Xanh đã trải qua hành trình hơn 12 năm để đưa văn hoá Việt Nam ra thế giới. Chúng tôi đề cao phương pháp chế biến thủ công từng mẻ nhỏ và chọn lựa nguyên liệu ngon nhất của mỗi mùa vụ. Mỗi sản phẩm vì thế đều lưu giữ hương vị nguyên bản, và cũng là đại diện cho mỗi vùng đất Việt nơi nó được sinh ra.

Mỗi một sản phẩm là tâm huyết và hy vọng mang văn hóa Việt Nam ra thế giới, nên mỗi sản phẩm của Nam Xanh khi cầm trên tay đều là trọn vẹn tâm huyết sáng tạo, được làm thủ công tỉ mỉ trên chất liệu đặc trưng văn hóa Việt Nam.

Sản phẩm Nam Xanh đã có mặt trên kệ của các hệ thống trung tâm thương mại trong và ngoài nước rồi nhé. Các bạn ghé xem, cầm và trải nghiệm sản phẩm thực tế để cảm nhận sự khác biệt nha!

Nam Xanh chờ các bạn!

Mua hàng online tại:

Mua tại cửa hàng:

  • Store 1: 107 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Store 2: B006 Hoa Cau, P.7, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

Đang xem: Nam Xanh- Quà Tặng Việt Nam Mang Đi Nước Ngoài