Nam Xanh- Quà Tặng Việt Nam Mang Đi Nước Ngoài – Nam Xanh JSC
banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Nam Xanh- Quà Tặng Việt Nam Mang Đi Nước Ngoài

Nam Xanh- Quà Tặng Việt Nam Mang Đi Nước Ngoài

Sản phẩm an toàn để khai báo và nhập cảnh vào các nước

Sản phẩm Nam Xanh được kiểm tra và đáp ứng các yêu cầu về an toàn và chất lượng để có thể xuất khẩu hoặc mang theo ra nước ngoài một cách hợp pháp. Bao bì có đầy đủ thông tin bằng tiếng Anh và địa chỉ website nhà sản xuất, giúp dễ dàng truy xuất khi cần kiểm tra. Bạn có thể tìm kiếm thông tin Nam Xanh bất cứ lúc nào trên trang web của chúng tôi www.namxanh.com.vn.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà xưởng đạt chuẩn ISO 22000, với đầy đủ giấy tờ an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được sản xuất trong môi trường an toàn và đáng tin cậy, tuân thủ các quy định về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Các chứng nhận đảm bảo rằng quá trình sản xuất được kiểm soát và tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất.

Chúng tôi đề cao tính thủ công và nét đẹp văn hóa Việt Nam trong từng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm luôn mang lại ý nghĩa sâu sắc cho người nhận. Sản phẩm của chúng tôi không sử dụng phụ gia và chất bảo quản, giữ nguyên tính tự nhiên nhất của nguyên liệu gốc.

Nam Xanh đã trải qua hành trình hơn 14 năm để đưa văn hóa Việt Nam ra thế giới. Chúng tôi chọn lựa nguyên liệu ngon nhất của mỗi mùa vụ và chế biến thủ công từng mẻ nhỏ, giúp lưu giữ hương vị nguyên bản và đại diện cho mỗi vùng đất Việt nơi sản phẩm được sinh ra.

Mỗi sản phẩm của Nam Xanh là tâm huyết và hy vọng mang văn hóa Việt Nam ra thế giới. Sản phẩm được làm thủ công tỉ mỉ trên chất liệu đặc trưng văn hóa Việt Nam.

Sản phẩm Nam Xanh đã có mặt trên kệ của các hệ thống trung tâm thương mại trong và ngoài nước. Hãy ghé xem, cầm và trải nghiệm sản phẩm thực tế để cảm nhận sự khác biệt.

Nam Xanh chờ đón bạn!

Mua hàng online tại:

     Zalo Nam Xanh: 0934 031 881

     Website: namxanh.com.vn

     Shopee: shopee.vn/namxanhjsc

     Lazada: lazada.vn/shop/nam-xanh

     Tiki: tiki.vn/cua-hang/nam-xanh

Mua tại cửa hàng:

Store 1: B006 Hoa Cau, phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Đang xem: Nam Xanh- Quà Tặng Việt Nam Mang Đi Nước Ngoài

article