banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

“MẶN” CŨNG CÓ NHIỀU LOẠI

“MẶN” CŨNG CÓ NHIỀU LOẠI

Muối được coi là gia vị quan trọng quyết định sự thành bại của món ăn. Nhưng ít người biết rằng có rất nhiều loại muối khác nhau về độ mặn nhạt, kết cấu, kích thước,… hay chỉ cần chênh nhau một ít về lượng muối được nêm vào thì hương vị của món ăn cũng đã có sự khác biệt rõ rệt.

1. Muối – gia vị nền tảng của mọi nền ẩm thực

“Muối làm cho mọi thứ trở nên ngon hơn” – Khuyết Danh

Muốn tạo ra một món ăn ngon, ta cần có sự hiểu biết sâu rộng về nguyên liệu, đặc biệt là muối. Nếu dao được coi là vũ khí quan trọng trong bếp thì muối được coi là nguyên liệu chủ lực quyết định độ ngon – dở của món ăn.

Muối chính là thành phần quan trọng nhất trong nấu ăn. Không có muối, hầu hết các món ăn sẽ nhạt nhẽo và vô vị.

Tuy nhiên, không chỉ có duy nhất một loại muối mà có rất nhiều loại muối khác nhau. Muối khác nhau về hương vị, kết cấu, màu sắc, khoáng chất và độ hòa tan. Sự khác nhau đó cũng làm cho món ăn có những sự khác biệt rõ rệt khi nêm nếm.

Kích thước hạt muối cũng ảnh hưởng đến vị giác khi chế biến món ăn. Muối mịn thường được dùng nhiều trong quá trình nấu ăn, trong khi muối hạt lớn hơn được dùng để rắc lên món ăn đã nấu xong. Hoặc, một số món ăn cần được ướp nguyên liệu với muối sớm, trong khi có những món ăn thì cho muối vào trong quá trình nấu ăn; hoặc một số món chỉ cần rắc muối trước khi mang lên bàn ăn.

Bởi vậy nên mới nói, “mặn cũng có nhiều loại”.

2. Muối là yếu tố quan trọng trong sản phẩm của Nam Xanh

Hiểu được tầm quan trọng của muối trong việc tạo ra món ăn, Nam Xanh rất cẩn trọng trong việc lựa chọn các loại muối và sử dụng nồng độ muối vào các sản phẩm của mình.

Để đưa ra được những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, đội ngũ Nam Xanh luôn không ngừng sáng tạo ra những công thức riêng biệt, trải qua vô số lần thử nghiệm với các loại muối nồng độ gia vị khác nhau mới tạo ra được sản phẩm ưng ý nhất đưa ra thị trường.

Vậy nên, mỗi một món quà đến từ Nam Xanh đều mang trong mình đậm nét riêng biệt độc đáo từ những công thức đã được đúc kết sau nhiều lần thử nghiệm và cải tiến.

Và không chỉ dừng lại ở đó, Nam Xanh vẫn sẽ luôn không ngừng nghiên cứu sáng tạo để ngày càng tạo ra được nhiều sản phẩm độc đáo và chất lượng để mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng của mình.

Đang xem: “MẶN” CŨNG CÓ NHIỀU LOẠI