banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

CHUẨN 5 SAO, ĐẾN TỪ ĐIỀU ĐƠN GIẢN NHẤT

CHUẨN 5 SAO, ĐẾN TỪ ĐIỀU ĐƠN GIẢN NHẤT

Làm thật tốt từ những điều nhỏ nhất chính là câu nói thuộc nằm lòng của từng cá nhân trong đội ngũ Nam Xanh. Xây dựng vững vàng từng bước, quan tâm đến cả những điều đơn giản nhất chính là yếu tố đã tạo nên một phần thành công của Nam Xanh hôm nay.

1. Tận tụy trong từng chi tiết

Chúng ta thường có xu hướng bỏ qua những điều nhỏ nhất vì nghĩ những điều đó chẳng quan trọng. Nhưng đối với Nam Xanh, những điều nhỏ nhất hay đơn giản nhất chính là cốt lõi tạo nên những điều lớn lao và giá trị.

Chính vì vậy, những điều tưởng đơn giản như chọn lọc nguồn nông sản và nguyên liệu hay chọn lựa bao bì và hộp đựng cũng được Nam Xanh xem trọng. Với mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng của mình, Nam Xanh luôn cẩn trọng trong từng chi tiết cho dù là đơn giản nhất.

Mỗi một sản phẩm mà khách hàng đang cầm trên tay là một món quà và là bằng chứng cho sự tận tụy và chăm chút của đội ngũ Nam Xanh.

2. Sản phẩm chuẩn 5 sao, đến từ điều đơn giản nhất

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Nam Xanh tự hào sản phẩm của mình đã đi đến nhiều khách hàng tiêu chuẩn 5 sao tại Việt Nam

Bắt đầu từ việc tìm những nguồn nguyên liệu nông sản chất lượng tốt  trên khắp đất nước, sau đó chọn lọc ra những nguyên liệu đạt chuẩn, rồi bảo quản và tìm hiểu quy trình sản xuất phù hợp cho đến các khâu tìm nguồn nguyên liệu tự nhiên, bao bì  bảo quản đều phải trải qua những công đoạn kiểm tra và thử nghiệm kỹ lưỡng, để thành phẩm tạo thành được chất lượng tốt.

Đằng sau những hộp quà tưởng chừng rất đơn giản là cả sự tâm huyết và tận tụy mà mỗi cá nhân của Nam Xanh gửi gắm vào trong đó. Mỗi sản phẩm chất lượng được tạo ra là một niềm vui của đội ngũ Nam Xanh. Và niềm vui ấy càng tăng lên nữa khi sản phẩm của Nam Xanh đại diện cho nông sản Việt Nam, được theo chân người đi từ cực Bắc tới cực Nam, vượt ra cả biên giới nước Việt, mang theo niềm tự hào dân tộc và lan tỏa các giá trị về văn hóa, đời sống con người và thiên nhiên Việt Nam đến với nhiều cá nhân hơn nữa.

Đang xem: CHUẨN 5 SAO, ĐẾN TỪ ĐIỀU ĐƠN GIẢN NHẤT