banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

QUÀ TẶNG NAM XANH – QUÀ CỦA SỰ KẾT NỐI

QUÀ TẶNG NAM XANH – QUÀ CỦA SỰ KẾT NỐI

Không chỉ đơn thuần tạo ra những món ăn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mỗi một sản phẩm của Nam Xanh đều được gửi gắm vào đó những tâm tư của người làm, với hy vọng về một sự kết nối giữa tinh thần và phong cách sống để lan tỏa những giá trị đẹp đi xa hơn nữa.

1. Mỗi hộp quà của Nam Xanh đều giữ được tính chất tự nhiên của sản phẩm

Với phương châm “lưu giữ giá trị tự nhiên của hàng nông sản”, mỗi hộp quà của Nam Xanh đều là những sản phẩm đến từ sự chọn lọc cẩn trọng, quy trình bảo quản và chế biến nghiêm ngặt.

Để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng, Nam Xanh luôn tìm kiếm những nguồn nông sản chất lượng, có đủ độ tươi ngon và tiêu chuẩn. Từng củ gừng, hạt sen, hạt điều cho đến các loại đậu đều được Nam Xanh chọn lựa kỹ lưỡng từ các vùng nổi tiếng trên khắp cả nước.

Qua quá trình chọn lọc và bảo quản, những nguyên liệu tinh túy đó được đem đi chế biến với công thức riêng biệt trong quy trình nghiêm ngặt để sản phẩm khi đến tay người dùng có vị ngon độc đáo mà vẫn giữ được tính tự nhiên vốn có.

2. Trao quà tặng từ Nam Xanh, trao nhiều giá trị, chung tay bảo vệ môi trường

Mỗi một hộp quà đều được Nam Xanh cẩn trọng tạo ra từ chất lượng sản phẩm cho đến bao bì và hộp bên ngoài. Nam Xanh không chỉ sử dụng các nguyên liệu tự nhiên trong từng sản phẩm mà còn chú trọng sự tự nhiên ở bao bì và hộp quà.

Những hộp quà bằng gỗ, những gói quà bằng vải thổ cẩm,… đều là những nguyên liệu thân thiện với môi trường và mang trong mình đậm nét Việt Nam. Từng bức tranh phong cảnh Việt Nam được nhóm họa sĩ ngồi vẽ tay, chăm chút từng nét vẽ. Từng lát nan tre được làm tỉ mỉ, đan đều vào nhau mang phong cách rất Việt nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao của sản phẩm. Chất liệu giấy Kraft cũng được chọn làm bao bì các sản phẩm.

3. Quà của Nam Xanh – Quà của sự kết nối

Sản phẩm của Nam Xanh là những món quà chứa đựng những tâm tư, tình cảm và cả công sức của những người thợ miệt mài làm việc để đưa ra sản phẩm mang tính sáng tạo và đặc trưng nhất.

Mỗi một sản phẩm đều mang trong mình những thông điệp và giá trị không chỉ về truyền thống, văn hóa, thiên nhiên và cuộc sống con người Việt Nam tại mỗi vùng miền trên cả nước mà còn là sự kết nối về tinh thần và phong cách sống.

Nam Xanh hy vọng, mỗi một sản phẩm khi được ai đó cầm trên tay đều sẽ lan tỏa được tinh thần về niềm tự hào văn hóa dân tộc và cả về lối sống xanh, về với những giá trị tự nhiên và bền vững.

Đang xem: QUÀ TẶNG NAM XANH – QUÀ CỦA SỰ KẾT NỐI