banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

HỦ THỦY TINH HÚT CHÂN KHÔNG

HỦ THỦY TINH HÚT CHÂN KHÔNG

Sức khỏe là vốn quý của con người. Bảo quản thực phẩm chuẩn khoa học sẽ giúp giữ gìn sức khỏe của bạn và cả gia đình. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết bảo quản thực phẩm đúng cách, dẫn đến những mầm mống gây bệnh tiềm tàng trong thức ăn hàng ngày. Hiểu được điều đó, Nam Xanh luôn luôn tìm kiếm các chất liệu bao bì thân thiện nhưng cũng giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn, và hũ thủy tinh hút chân không là một giải pháp. Cùng khám phá xem có điều gì thú vị ở chiếc hũ “thần kỳ” này nhé.

Vì sao nên bảo quản thực phẩm bằng cách hút chân không?

Hút chân không thực phẩm là việc rút hết không khí trong môi trường vật chứa (hũ thủy tinh, chai, lọ, túi nilon…). Hút chân không là cách làm giúp bảo quản thực phẩm tối ưu vì:

  • Thời gian bảo quản kéo dài: Khi hút chân không, khí oxi gần như bị hút hết nên quá trình oxi diễn ra chậm, nhờ đó thực phẩm sẽ lâu hư hỏng.
  • Hạn chế vi khuẩn, nấm mốc hình thành và phát triển: Môi trường chân không sẽ ngăn vi khuẩn sinh sôi, giúp thực phẩm giữ được gần như đầy đủ độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng.

Nên bảo quản thực phẩm bằng cách hút chân không

Ưu điểm của hũ thủy tinh hút chân không bảo quản thực phẩm

Không chứa chất gây hại cho sức khỏe

Hiện nay người tiêu dùng có thể sử dụng nhiều chất liệu bảo quản thực phẩm bằng cách hút chân không. Phổ biến nhất là túi nilon, hộp nhựa hay hũ thủy tinh. Tuy nhiên, hũ thủy tinh hút chân không lại tối ưu hơn cả vì không có chứa thành phần độc hại như nhựa hay nilon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hũ thủy tinh hút chân không không chứa chất gây hại cho sức khỏe

Ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập

Hũ thủy tinh hút chân không vừa loại bỏ hoàn toàn sự có mặt của không khí, vừa là môi trường đóng kín nên sẽ làm giảm khả năng oxi hóa, đồng thời ngăn chặn vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào. Nhờ đó thực phẩm sẽ giữ được hương vị và độ tươi ngon lâu dài hơn so với cất trữ trong bao bì khác.

Hạn chế bám bẩn, bám mùi, bám màu thực phẩm

Bạn từng thấy một chiếc hũ nhựa (hoặc túi nilon) bị ố màu, bốc mùi hôi khi trữ thực phẩm lâu ngày? Giờ đây với hũ thủy tinh hút chân không, bạn sẽ không còn phải khó chịu, lo lắng về hiện tượng trên nữa.

Chất liệu thủy tinh trong suốt giúp hỗ trợ kiểm soát thực phẩm

Qua lớp thủy tinh trong suốt, người dùng sẽ dễ dàng xem được tình trạng thực phẩm mà mình đang bảo quản và kịp thời xử lý nếu thức ăn có dấu hiệu đổi màu.

Chất liệu thủy tinh trong suốt giúp hỗ trợ kiểm soát thực phẩm

Nhìn chung hũ thủy tinh hút chân không sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vật đựng bằng chất liệu khác. Vì thế đây là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình để bảo quản thực phẩm tươi ngon, gọn gàng, tiện dụng. Trong lần tới nếu bạn cần bảo quản thực phẩm, hãy cân nhắc sử dụng hũ thủy tinh hút chân không nhé. 

Đang xem: HỦ THỦY TINH HÚT CHÂN KHÔNG