TẤT TẬT VỀ CỦ NGHỆ – Nam Xanh JSC
banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

TẤT TẬT VỀ CỦ NGHỆ

TẤT TẬT VỀ CỦ NGHỆ

Nếu bạn đã từng ăn Chả cá của miền bắc, Bánh Xèo của miền nam, bạn sẽ thấy củ nghệ quan trọng thế nào khi chế biến món ăn của người Việt. Nghệ giúp cho món ăn có màu vàng tươi tự nhiên, mùi thơm nhẹ và vị bùi. Ấy là còn chưa nói đến các công dụng tuyệt vời của Nghệ đấy nhé.

Với tính kháng khuẩn mạnh và khả năng giảm viêm, nghệ được sử dụng rộng rãi trong y học để làm lành vết thương, vết côn trùng cắn và điều trị bệnh bao tử. Công nghệ nano hiện nay còn có thể chiết xuất curcumin, chất chống ô xi hóa tự nhiên của nghệ để kiềm chế tế bào ung thư.

Nghệ giúp cho món ăn có màu vàng tươi tự nhiên, mùi thơm nhẹ và vị bùi.

Vùng núi được biết đến với khí hậu khắc nghiệt như Tây Bắc lại là nơi sản sinh ra những củ nghệ có chất lượng tốt nhất. Để chống chọi lại với khí hậu khô lạnh và lượng mưa ít ỏi của mùa đông nơi đây, những củ nghệ Tây Bắc có tỷ lệ tinh dầu cao, màu vàng sậm và thơm hơn hẳn những vùng khác.

Nam Xanh yêu thích loại gia vị này đến mức bạn có thể tìm thấy cả một BỘ SƯU TẬP sản phẩm Nam Xanh được kết hợp với Nghệ. Quan trọng là, nếu bạn là một người KHÔNG THÍCH NGHỆ vì vị đắng của nó, bạn PHẢI THỬ, PHẢI THỬ để thấy Nghệ không khó ăn như thế đâu nhé. Nam Xanh đã kết hợp cùng mật ong để loại bỏ vị đắng này rồi, ai cũng có thể ăn bạn nhé.

Nam Xanh yêu thích loại gia vị này đến mức bạn có thể tìm thấy cả một BỘ SƯU TẬP sản phẩm Nam Xanh được kết hợp với Nghệ

Và một vài nguyên tắc quan trọng nữa:

1. NHỮNG GÌ TỰ NHIÊN ĐỀU CÓ VỊ NHẸ NHÀNG, KHÔNG CÓ MÙI MẠNH NHƯ HƯƠNG HÓA HỌC
2. NHỮNG GÌ TỰ NHIÊN ĐỀU MẤT NHIỀU CÔNG CHẾ BIẾN, KHÔNG THỂ ĐI TẮT ĐỂ TIẾT KIỆM THỜI GIAN NHƯ SỬ DỤNG CHẤT HÓA HỌC.
3. NHỮNG GÌ TỰ NHIÊN ĐỀU KHÔNG THỂ GIỮ ĐƯỢC LÂU TỚI 3-5 NĂM NHƯ SỬ DỤNG CHẤT BẢO QUẢN

NHƯNG NÓ XỨNG ĐÁNG ĐỂ CHÚNG TA BỎ THỜI GIAN, CÔNG SỨC, TIỀN BẠC, VÌ ĐÓ LÀ ĐIỀU NÊN LÀM NẾU TA QUAN TÂM TỚI SỨC KHỎE DÀI HẠN CỦA MÌNH.

Bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm về Nghệ của Nam Xanh tại đây nhé

Đang xem: TẤT TẬT VỀ CỦ NGHỆ