Trà Lài - Túi Lọc – Nam Xanh JSC
banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Trà Lài - Túi Lọc

Trà Lài - Túi Lọc
TRÀ LÀI
 
Trà Lài là một loại trà ướp hương lâu đời, sử dụng trà xanh làm cốt, ủ với hoa Lài qua nhiều giai đoạn chế biến để tạo nên một loại trà vừa thơm vừa mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.
Đặc Trưng Của Trà Lài: Thơm Hoa, Chát Trà, Ngọt Nước
Trà Lài được đánh giá cao về độ ngọt ngào, hương thơm nhẹ nhàng, và sự cân bằng hương vị tinh tế giữa những bông hoa và những lá trà mỏng manh.
 
Thưởng trà Lài, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm da diết và vị chát dịu. Nhấp một ngụm trà, mùi thơm lập tức lan tỏa khắp khoang miệng, rồi trượt vào cổ họng.
Khi mới uống trà, bạn sẽ cảm nhận được vị chát nhẹ nơi đầu lưỡi. Nhưng cảm giác đó nhanh chóng bị thay thế bởi vị ngọt gần giống như mật ong, đọng lại lâu trên vòm miệng rồi kết thúc một cách sảng khoái.
 
Trà Lài Mang Lại Nhiều Lợi Ích Sức Khỏe
Bởi vì trà hoa nhài thường được làm từ lá trà xanh, nó cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe mạnh mẽ tương tự như bạn sẽ nhận được khi uống trà xanh.
 
1. Giảm Nguy Cơ Mắc Một Số Bệnh Ung Thư Và Tim Mạch
Hợp chất polyphenol trong trà xanh và hoa lài hoạt động như chất chống oxy hóa trong cơ thể bạn và bảo vệ tế bào chống lại tác hại của các gốc tự do của một số loại ung thư. Nó cũng ngăn chặn Cholesterol bám vào thành động mạch, tránh làm tắc nghẽn mạch máu.
 
2. Hỗ Trợ Giảm Cân
Uống trà Lài có thể giúp bạn giảm cân bằng cách tăng tốc độ trao đổi chất. Trên thực tế, một đánh giá của một số nghiên cứu cho thấy rằng trà xanh – nguyên liệu phổ biến nhất cho trà Lài – có thể đốt cháy thêm 70–100 calo mỗi ngày.
 
3. Tăng Cường Sức Khỏe Răng Miệng
Trà Lài chứa catechin, là một nhóm polyphenol có thể giúp bảo vệ chống lại sâu răng bằng cách tiêu diệt vi khuẩn hình thành mảng bám. Bạn cũng có thể sử dụng trà lài mỗi ngày như một loại nước súc miệng ức chế các vi khuẩn gây mùi.
 
4. Tăng Cường Chức Năng Não
Trà lài có một số đặc tính có thể giúp tăng cường chức năng não. Chẳng hạn, caffeine tăng cường hoạt động của não và hỗ trợ giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh cải thiện tâm trạng khác như dopamine và serotonin.
Nói chung, điều này làm cho bạn cảm thấy tỉnh táo và tràn đầy sinh lực hơn, đồng thời cải thiện trí nhớ ngắn hạn. Trà lài cũng chứa axit amin L-theanine giúp đưa bạn vào trạng thái thoải mái và tập trung.
 
5. Ngăn Ngừa Bệnh Alzheimer Và Parkinson
Trà lài làm từ trà xanh có hàm lượng EGCG cao, có thể ngăn chặn chứng viêm và vô hiệu hóa tác hại của các gốc tự do – hai yếu tố chính liên quan đến sự tiến triển của bệnh Alzheimer và Parkinson.
Một cuộc thử nghiệm trên hơn 5.600 người đã phát hiện ra rằng những người thường xuyên uống các loại trà, như trà xanh kết hợp với hoa lài, có nguy cơ mắc bệnh Parkinson thấp hơn 15% so với những người không uống trà.
 
6. Giảm Nguy Cơ Mắc Bệnh Tiểu Đường
Trà lài làm từ trà xanh có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2. Nó chứa hợp chất EGCG, có thể giúp cơ thể bạn sử dụng insulin hiệu quả hơn và giảm lượng đường trong máu.
Hoa Lài tượng trưng cho sự thuần khiết và linh thiêng. Nó ra hoa quanh năm, nhưng thơm nhất là vào mùa hè. Hương thơm say đắm của hoa lài chủ yếu được truyền vào trà xanh, mặc dù một số nơi kết hợp nó với trà đen hoặc trắng.
 
Cây hoa lài phát triển mạnh ở Bảo Lộc nhờ thời tiết mát mẻ quanh năm. Người Bảo Lộc dùng những bông hoa Lài mới nở để ủ cùng với trà Shan Trấn Ninh, tạo ra loại trà có hương thơm dịu nhẹ lại nồng nàn.
 
Các cách sử dụng trên đây chỉ mang tính tham khảo, tác dụng phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
 
Nguồn tham khảo : traviet.com

 
TRÀ LÀI
  • Thành phần: trà xanh 100%, hoa lài
  •  - Pha túi trà với 300ml nước sôi, chờ từ 3 – 5 phút là dùng được (có thể pha thêm nước nóng từ 2- 3 lần). 
  • - 1 túi dùng cho 4 người uống. 
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 
  • Thông tin cảnh báo: không dùng sản phẩm quá hạn sử dụng. 
  • Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Ngày sản xuất và hạn sử dụng: xem trên bao bì. 
  • Khối lượng tịnh: xem trên bao bì. 
Sản phẩm của
CÔNG TY CỔ PHẦN NAM XANH
Địa chỉ: B006 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 
ĐT: (+84) 28 22 114 115 - (+84) 28 2200 7755
sales@namxanh.com.vn
www.namxanh.com.vn

 

Đang xem: Trà Lài - Túi Lọc