QUÀ TẾT NAM XANH, TỰ HÀO NÔNG SẢN VIỆT – Nam Xanh JSC
banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

QUÀ TẾT NAM XANH, TỰ HÀO NÔNG SẢN VIỆT

QUÀ TẾT NAM XANH, TỰ HÀO NÔNG SẢN VIỆT

Nông sản là niềm tự hào của người Việt, Tết đến xuân về món quà Tết của Nam Xanh lại được phát triển và sáng tạo hơn để có thể mang lại cho mọi người những món quà thuần Việt xứng tầm Quốc tế, trau chuốt từng chất liệu từ nội dung đến bao bì để mang đến cho người dùng những giỏ quà ngày tết ý nghĩa nhất, tinh tế nhất.

1. Món quà Tết ý nghĩa, thể hiện sự tinh tế của bạn

Mùa lễ Tết sắp đến, điều hạnh phúc nhất của mỗi người là nụ cười của những người thân yêu. Tặng quà Tết là một nét đẹp văn hóa, vì quà Tết không đơn giản chỉ là cách giao tiếp ứng xử mà nó còn thể hiện sự yêu thương, kết nối, gắn bó, tri ân. Vì vậy chọn quà Tết cũng rất cần sự cẩn thận. Để chọn một món quà thật sự đặc biệt và ý nghĩa quả là rất khó, và cần phải tìm hiểu rất nhiều, tại sao chúng ta không tìm đến những sản phẩm gần gũi nhất. Đó đôi khi lại là lựa chọn tuyệt vời nhất!

2. Nông sản Việt, món quà tự nhiên, niềm tự hào của người Việt

Đôi khi với vòng quay cuộc sống mà chúng ta quên đi mất những món quà tuyệt vời của thiên nhiên tặng cho Đất Việt. Những món ngon do người Việt trồng, do người Việt nghĩ ra, do người Việt chế biến đã được đánh giá rất cao trên Thế giới như Bánh mì, Phở, Bún chả,... tất cả đều là những món quen thuộc của người Việt nhưng lại là những mỹ thực đối với bạn bè ngoại quốc.

Với một tình yêu, sự khao khát chứng minh sản phẩm nông sản của Việt Nam, sự kết hợp đến từ những thành phần gần gũi như: trái gấc, hạt sen, gừng, mật ong,.. Nam Xanh – shop quà Việt đã cố gắng đi từng bước một thuyết phục khách hàng, đặc biệt là những vị khách nước ngoài bằng những sản phẩm thuần Việt cao cấp, tươi ngon, an toàn, mẫu mã đẹp mắt, được sự công nhận của các nước như Nhật, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Singapore. Niềm tự hào này vẫn chưa dừng lại và cố gắng vươn xa hơn nữa, hãy cùng Nam Xanh tạo nên sự tuyệt vời này nhé!

3. Quà tết thuần Việt - xứng tầm Quốc tế

Đối với những người con xa xứ, mỗi năm chỉ có thể về được 1,2 lần, mỗi lần về chỉ mong ông bà, bố mẹ bình an, sức khỏe dồi dào, trau chuốt lựa chọn những món quà chất lượng nhất để ấp ủ tất cả niềm thương yêu vào trong món quà. Không cần cầu kì xa hoa, chỉ cần quà tết Nam Xanh là đủ đong đầy.

Nam Xanh, 10 năm cố gắng không ngừng, với trái tim ấm nóng muốn truyền tải đươc cả tấm lòng và sự quan tâm qua những món quà chứa đựng những điều tinh túy nhất của Việt Nam.

Từng chất liệu đóng gói thân thiện với môi trường, mành tre được đan thủ công tinh tế, với những nét vẽ 3 miền tâm huyết của các nghệ nhân, thực phẩm được bọc bằng màng giấy Kraf chất lượng nhưng vẫn giữ được sự giản dị mộc mạc. Món quà thủ công mỹ nghệ này không thể tả bằng lời, chỉ có thể chạm vào để cảm nhận mới thấy được hết vẻ đẹp sang trọng và cao cấp của quà Tết Nam Xanh.

Dồn hết trái tim vào trong từng sản phẩm, vì Nam Xanh tin rằng những điều đi từ trái tim sẽ chạm được tới trái tim. Mong rằng sự cố gắng của Nam Xanh sẽ khiến bạn hài lòng và có thể gắn kết tình cảm gia đình nhiều hơn nữa. Chúc các bạn có một mùa Tết yêu thương, Tết an lành!

Quà Nam Xanh tự hào nông sản Việt!

Bạn có biết giá trị hàng nông sản Việt Nam được đánh giá rất cao trên thị trường quốc tế. Với phương châm “lưu giữ giá trị tự nhiên của hàng nông sản”, từng củ gừng, từng hạt sen, từng hạt điều, cho đến những hộp quà của Nam Xanh đều giữ được tính tự nhiên như bản chất vốn có của nó. Hằng năm, chúng tôi không ngừng tìm kiếm nguồn nguyên liệu nông sản chất lượng, có đủ độ tươi ngon và tiêu chuẩn. Chúng tôi luôn ”khó tính” trong khâu lựa chọn nguyên liệu và luôn rang ngay sau khi thu hoạch để đảm bảo độ tươi và ngon nhất. Chính những yếu tố ấy đã tạo nên chất lượng và hình ảnh mang tính khác biệt mang đậm nét Nam Xanh.

Hộp quà Nam Xanh được sáng tạo từ đó rồi đi từ cực Bắc đến cực Nam của Tổ Quốc rồi lan tỏa ra khỏi biên giới Việt Nam đến tay những kiều bào xa xứ, đến tay những vị khách phương xa, mang theo niềm tự hào dân tộc.

Mỗi một sản phẩm là tâm huyết và hy vọng mang văn hóa Việt Nam ra thế giới, nên mỗi sản phẩm của Nam Xanh khi cầm trên tay đều là trọn vẹn tâm huyết sáng tạo, được làm thủ công tỉ mỉ trên chất liệu đặc trưng văn hóa Việt Nam.

Sản phẩm Nam Xanh đã có mặt trên kệ của các hệ thống trung tâm thương mại trong và ngoài nước rồi nhé. Các bạn ghé xem, cầm và trải nghiệm sản phẩm thực tế để cảm nhận sự khác biệt nha!

Nam Xanh chờ các bạn!

Đang xem: QUÀ TẾT NAM XANH, TỰ HÀO NÔNG SẢN VIỆT