HẠT SEN SẤY DỪA MẬT ONG HÒA QUYỆN HƯƠNG VỊ TỰ NHIÊN HOÀN HẢO – Nam Xanh JSC
banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

HẠT SEN SẤY DỪA MẬT ONG HÒA QUYỆN HƯƠNG VỊ TỰ NHIÊN HOÀN HẢO

HẠT SEN SẤY DỪA MẬT ONG HÒA QUYỆN HƯƠNG VỊ TỰ NHIÊN HOÀN HẢO

Hạt sen có những thành phần tự nhiên bảo vệ sức khỏe cho mọi người, nhận ra lợi ích lớn từ hạt sen, Nam Xanh đã tạo ra những sản phẩm hạt sen tự nhiên nhất, kết hợp với mật ong, dừa, gấc, gừng,… nghe tuy lạ nhưng sẽ làm bạn hài lòng về sản phẩm của Nam Xanh. Hứa hẹn sẽ là gợi ý quà Tết đặc biệt trong mùa lễ sắp tới.

1. Hạt sen Nam Xanh, sự nỗ lực mang đến những nông sản tươi ngon nhất

Nam Xanh tự hào với 10 năm kinh nghiệm trong ngành nông sản Việt Nam, với hi vọng đưa nông sản Việt Nam tỏa sáng trên thế giới, và quy trình tạo ra từng sản phẩm đều thể hiện sự chuyên tâm trong từng việc nhỏ nhất.

Xuất phát từ việc tìm kiếm những nguồn sản phẩm tự nhiên rải khắp các vùng miền, đến việc quan sát, bắt nhịp sự lớn lên của từng hạt mầm, rồi chờ đợi đến đúng thời điểm, lựa chọn từng hạt với tiêu chí tự nhiên hoàn hảo nhất, bảo quản nghiêm ngặt để đảm bảo tính ổn định cao nhất.

Không dừng ở đó, Nam Xanh không ngừng sáng tạo cho ra những sản phẩm kết hợp mới lạ của nông sản Việt Nam. Và một trong số đó không HẠT SEN SẤY DỪA MẬT ONG, một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao của chúng tôi.

Hạt sen là tinh túy của trời Việt, hạt sen bùi giòn, tròn trịa, mang nhiều dưỡng chất, điều hòa cơ thể, mang đến sức khỏe cho cả gia đình. Sẽ thật tốt cả gia đình chỉ cần quây quần nhâm nhi một chút hạt sen cùng với tách trà nóng, tưởng tượng vào những ngày lễ Tết sum vầy.

Nam Xanh, hạt sen càng được nâng cao hơn với những giá trị dinh dưỡng mới, sự kết hợp giữa những hương vị tự nhiên, quen thuộc như gấc, dừa, mật ong, gừng, lá tía tô,… nhưng đã mang đến cho hạt sen hình dáng mới, ngon hơn, đẹp hơn, nhiều dinh dưỡng hơn.

2. Điều tạo nên sự khác biệt của Hạt sen ở Nam Xanh

Mặc dù hạt sen đã được chế biến thành rất nhiều món ngon ở Việt Nam và toàn châu Á, điều đặc biệt là hạt sen sấy giòn vẫn chưa được quan tâm nhiều. Với hạt sen quen thuộc, để có thể được các em nhỏ đến những người lớn tuổi chào đón, thì việc bảo quản phải dễ dàng nhất, dễ dùng nhất, nhưng phải ngon, lạ và hoàn toàn tự nhiên.

Vì vậy, Nam Xanh đã vận dụng những kiến thức để tạo ra những sản phẩm hạt sen đặc biệt như: HẠT SEN SẤY GỪNG MẬT ONG dành cho ông bà bố mẹ thích những vị cay nồng dễ chịu, HẠT SEN SẤY GẤC MẬT ONG chăm sóc sức khỏe cho các mẹ bầu và dưỡng mắt sáng cho các bé, HẠT SEN SẤY LÁ TÍA TÔ phục vụ cho các chị em muốn có một làn da khỏe mạnh căn bóng, HẠT SEN SẤY DỪA MẬT ONG vị ngọt ngọt thanh mát dành cho sức khỏe cả gia đình.

Tỉ mỉ tạo ra những công thức để chiều chuộng vị giác của bạn, Nam Xanh đã phần nào thành công trên thị trường với những hương vị ngon tự nhiên vừa lạ vừa quen, được khách hàng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.

Quà tết thì không thể thiếu hương vị tự nhiên Hạt sen của Nam Xanh đúng không bạn?


Đang xem: HẠT SEN SẤY DỪA MẬT ONG HÒA QUYỆN HƯƠNG VỊ TỰ NHIÊN HOÀN HẢO