Gừng Nướng Mật Ong Nam Xanh – Nam Xanh JSC
banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

GỪNG - GIA VỊ QUYỀN LỰC TRONG BẾP NHÀ

GỪNG - GIA VỊ QUYỀN LỰC TRONG BẾP NHÀ

GỪNG MẬT ONG CÓ CÔNG DỤNG GÌ?

Gừng và mật ong đều là hai nguyên liệu quen thuộc trong mỗi gian bếp của mọi gia đình, dù là ở phương Tây hay Châu Á. Hai nguyên liệu Gừng và Mật ong cũng thường xuyên được kết hợp với nhau để tạo nên những món ăn, đồ uống dễ chịu và tốt cho sức khỏe. Bài viết này sẽ giới thiệu những tác dụng của gừng mật ong, những lý do bạn nên sử dụng Gừng Mật ong hoặc Gừng tươi mỗi ngày.

  • Gừng giúp kháng viêm: tinh chất trong gừng giúp kháng lại các viêm nhiễm, hạn chế sự phát triển của các loại vi khuẩn. Gừng tươi còn có tác dụng trong việc chống lại các virus hợp bào hô hấp, vốn gây ra các bệnh đường hô hấp như viêm mũi họng, phổi, viêm phế quản.
  • Chữa trị ho và viêm họng: gừng làm ấm họng, mật ong giúp sát khuẩn. Uống trà gừng mật ong hoặc ăn miếng gừng mật ong sẽ làm dịu cổ họng và sát khuẩn vòm họng, giảm ho và giữ ấm cơ thể.
  • Gừng hỗ trợ giảm lượng đường trong máu, đặc biệt đối với người bị tiểu đường tuýp 2.
  • Chống buồn nôn: đặc biệt là đối với các bà bầu thường bị nghén và mắc ói, buồn nôn vào buổi sáng, và những người hay say tàu xe.
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch: gừng giúp làm giảm cholesterol xấu, có hại (LDL) . Duy trì ăn 5 gram gừng mỗi ngày trong vòng 3 tháng sẽ khiến giảm chất béo xấu và củng cố hệ tim mạch khỏe mạnh hơn.
  • Chữa đầy bụng, hỗ trợ tiêu hóa: gừng tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa và làm bụng bớt đầy
  • Cải thiện bệnh viêm xương khớp: sử dụng gừng hằng ngày giúp giảm đau xương khớp, đặc biệt là ở vùng đầu gối.
  • Giảm cân: khả năng đốt cháy calorie, loại bỏ năng lượng dư thừa và khả năng kháng viêm của gừng khiến nó có tác dụng hỗ trợ giảm cân .

Tham khảo từ bài viết: https://www.healthline.com/nutrition/11-proven-benefits-of-ginger#The-bottom-line

 

 

 

Tham khảo từ bài viết: https://www.healthline.com/nutrition/11-proven-benefits-of-ginger#The-bottom-line

Đang xem: GỪNG - GIA VỊ QUYỀN LỰC TRONG BẾP NHÀ