YÊU CẦU:
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, .
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán
- Thành thạo excel,các phần mềm kế toán
- Chăm chỉ, có kỷ luật, hòa đồng trong tập thể
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập và in phiếu xuất kho bán hàng, xuất hóa đơn GTGT đi kèm
- Theo dõi, đôn đốc, hỗ trợ và kiếm tra tiến độ giao hàng và điều hành vận chuyển,
- Liên lạc với khách hàng kiểm tra xác nhận thông tin giao nhận hàng hóa và chứng từ hóa đơn (trong trường hợp cần thiết)
- Kiểm tra hạn mức công nợ, khả năng thanh toán của khách hàng trước khi xuất hàng.
- Kiểm soát chi phí phát sinh công nợ với khách hàng (phí vận chuyển, hỗ trợ, chiết khấu)
- Đối chiếu, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Theo dõi công nợ phải thu, kiểm tra, đốc thúc NVKD, giao nhận thu công nợ đúng hạn, hỗ trợ nhân viện KD trong việc thu hồi công nợ.
- Báo cáo tình hình công nợ phải thu theo định kỳ
- Quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ, sắp xếp sổ sách, chứng từ theo khách hàng một cách khoa học
- Gửi CV qua email: hr@namxanh.com.vn
QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:
- Nộp 01 bộ hồ sơ đầy đủ, có CV mô tả chi tiết năng lực và kinh nghiệm
- Trong vòng 3 ngày sau khi nộp, ứng viên sẽ được hẹn lịch phỏng vấn với bộ phận Tuyển dụng của công ty.
- Địa điểm phỏng vấn: Khách sạn Eastin Grand, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
- Chi tiết liên hệ: Thư – 0936399736 / 028 22 114115
- Địa chỉ làm việc: Phòng Tài chính Kế toán- Công ty CP Nam Xanh tại Quận 12, Tp. HCM (Gần Cầu Tham Lương)