Trà Olong – Nam Xanh JSC
banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Trà Olong - Túi Lọc

Trà Olong - Túi Lọc
TRÀ OLONG
 
Tên gọi : phân loại trà Ô Long
Nhiều người hay nhầm lẫn Ô Long là tên một loại trà. Thật ra nó là một nhóm trà (cũng giống như nhóm trà xanh, nhóm trà đen…) gồm bất cứ loại trà nào Oxy hoá một phần từ  8% đến 80%. Độ oxy hóa được phản ánh qua màu sắc của nước trà từ vàng hổ phách tới nâu đỏ. Dưới đây là một vài loại đặc trưng của dòng trà này :
  • Ô Long Cao Sơn  là loại trà Ô Long phổ biến nhất tại Đài Loan và nổi tiếng toàn thế giới, hầu hết trà Ô Long ở Việt Nam cũng là loại trà này.
  • Thiết Quan Âm hoặc Đại Hồng Bào, Đông Phương Mỹ Nhân…cũng được xếp vào loại trà Ô long.
  • Trà Ô Long Nhân Sâm là loại trà Ô Long được tăng dược tính và hương vị bằng cách trộn với hỗn hợp các vị thảo mộc khác như nhân sâm, cam thảo, hoa mộc…
 
Vùng nguyên liệu : Từ Bảo Lộc – Lâm Đồng
Tỉnh Lâm Đồng được biết đến là vùng trà rộng lớn và cho sản lượng trà cao nhất cả nước. Đây cũng là vùng sản xuất ra trà Ô Long ngon nhất Việt Nam, đặc biệt với những đồn điền trồng trà rộng lớn ở thôn Cầu Đất và thành phố Bảo Lộc. Nằm ở độ cao trên 900m so với mực nước biển, khí hậu mát mẻ quanh năm nên Bảo Lộc trở thành mảnh đất trù phú và phù hợp cho việc trồng trà.
 
Thu hái : Búp non, lá và một phần thân.
Tiêu chuẩn thu hái của Trà Việt  sẽ là hái búp non, hai đến ba lá kế liền kề và một phần của thân mà mọi người hay gọi là ” cọng trà”. Ba thành phần này kết hợp với nhau để tạo ra loại trà Ô Long ngon, dày vị, béo ngậy và chát nhẹ.
 
Phương pháp chế biến : kinh nghiệm của những người làm trà đến từ Đài Loan.
Đài Loan được biết đến như một dân tộc có kinh nghiệm tuyệt vời trong việc tạo ra loại trà Ô Long mang nhiều màu sắc và mùi vị. Họ đến vùng đất Lâm Đồng và làm trà tại đây. Trà Ô Long là một loại trà có quy trình chế biến phức tạp, trải qua nhiều giai đoạn và được kiểm soát một cách nghiêm ngặt từ khâu trồng trọt, thu hái đến chế biến.
Một mẻ trà Ô Long từ việc mang trà tươi về, làm héo, quay thơm, lên men, xào trà, vò, sấy sơ, tạo hình và làm khô. Tuy nhiên, việc quan trọng trong các giai đoạn phụ thuộc vào việc căn thời gian phù hợp cho từng công đoạn dựa trên các kỹ thuật máy móc tân tiến và kinh nghiệm lâu năm của người làm trà.
 
Hương vị : chát nhẹ, vị thanh, ngọt hậu.
Trà được ủ lên men khoảng 30% đồng nghĩa với việc độ chát trong trà sẽ giảm xuống, không còn vị chát đượm như những loại trà Thái Nguyên, Cổ thụ hay Tuyết… khi nhấp ngụm trà đầu tiên, vị thanh mát sẽ tràn trong khoang miệng kéo theo đó là vị hơi béo ngậy.
Sau đó là hậu vị, hương vị trà lưu lâu dài trong khoang miệng, bám khắp vòm họng và một vị ngọt hồi kéo dài. Đây chính là những yếu tố khiến cho bạn cảm thấy thích thú khi thưởng thức loại trà này.
 
Công dụng : Hỗ trợ trao đổi chất và giảm cân
Trà OLong đang dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới, được đánh giá cao bởi hương vị phong phú, chất lượng cao và nhiều lợi ích cho sức khoẻ.V
 
Tuy nhiên, trong vô vàn những lợi ích của trà Ô Long thì có một lợi ích nổi bật hơn cả đó là giúp tăng cường trao đổi chất và hỗ trợ việc giảm cân. trà Ô Long giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn bằng cách tăng cường trao đổi chất kéo dài 2 giờ sau khi sử dụng trà. Nếu bạn uống trà Ô Long thường xuyên kết hợp việc tập luyện và ăn uống bài bản sẽ cho bạn một vóc dáng cân đối và thon gọn.
 
Các cách sử dụng trên đây chỉ mang tính tham khảo, tác dụng phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
 
Sưu Tầm Tra viet

TRÀ OLONG
Thành phần: trà xanh 100%
- Pha túi trà với 300ml nước sôi, chờ từ 3 – 5 phút là dùng được (có thể pha thêm nước nóng từ 2- 3 lần). 
- 1 túi dùng cho 4 người uống. 
Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 
Thông tin cảnh báo: không dùng sản phẩm quá hạn sử dụng. 
Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất
Ngày sản xuất và hạn sử dụng: xem trên bao bì. 
Khối lượng tịnh: xem trên bao bì. 
 
Sản phẩm của
CÔNG TY CỔ PHẦN NAM XANH
Địa chỉ: B006 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 
ĐT: (+84) 28 22 114 115 - (+84) 28 2200 7755
sales@namxanh.com.vn
www.namxanh.com.vn
 

Đang xem: Trà Olong - Túi Lọc