Trà Măng Cụt - Túi Lọc – Nam Xanh JSC
banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Trà Măng Cụt - Túi Lọc

Trà Măng Cụt - Túi Lọc
TRÀ MĂNG CỤT
 
Trà măng cụt là loại trà đang gây bão trên mạng trong thời gian gần đây. Màu tím đẹp mắt cộng với hương vị thơm ngon đã khiến loại trà này trở thành thức uống yêu thích của nhiều người.
TÁC DỤNG CỦA MĂNG CỤT
 
Ngừa ung thư
Trong măng cụt có chứa một thành phần ngừa ung thư có tên là xanthone. Một nghiên cứu của Nhật Bản cho thấy thành phần này có hiệu quả ngừa ung thư ở động vật.
 
Một số nghiên cứu khác cho thấy măng cụt có tiềm năng trong việc ngừa ung thư kết tràng, ung thư vú và ung thư da. Tuy nhiên bạn cần nên biết là khả năng ngừa ung thư của măng cụt chưa được thử nghiệm ở trên người.
 
Trị mụn
Nghiên cứu của Thái Lan đã so sánh hiệu quả trị mụn giữa các loại rau củ quả nổi tiếng về trị mụn. Bao gồm quả măng cụt, qua diếp cá, cây bớp bớp và cây muống trâu.
Kết quả cho thấy quả măng cụt có khả năng chống oxy hoá cao nhất. Cộng với việc chống viêm hiệu quả. Khiến cho loài quả này được xem là có tiềm năng lớn trong việc ngừa và trị mụn.
 
Giảm cân
Nghiên cứu của Hàn Quốc cho thấy nhóm dộng vật với khẩu phần ăn bao gồm chiết xuất măng cụt sẽ tăng cân chậm hơn nhóm còn lại. Họ kết luận và quả măng cụt có khả năng điều hoà quá trình chuyển hoá năng lượng.
 
Tăng cường hệ miễn dịch
Ngoài thành phần xanthone óc khả năng chống oxy hoá cao. Thì măng cụt còn có chứa nhiều vitamin C. Trong 100g măng cụt có chứa khoảng 7mg Vitamin C.
Vitamin C được xem là có khả năng kích thích quá trình tạo ra bạch cầu. Bạch cầu được xem là những ‘người lính’ giúp bảo vệ cơ thể chúng ta khỏi nhiều loại bệnh truyền nhiễm và virus.
 
Nếu bạn đang bị tiểu đường thì không nên ăn nhiều  quả măng cụt. Vì có thể khiến cho tình hình bệnh trở nên tồi tệ hơn. Khi kết hợp quả mãng cầu và đường thì cơ thể sẽ hấp thu đường glucose nhiều hơn.
 
Các cách sử dụng trên đây chỉ mang tính tham khảo, tác dụng phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
 
Nguồn tham khảo : danhtran.com

 
TRÀ MĂNG CỤT
Thành phần: vỏ măng cụt 90%, cỏ ngọt 5%, cam thảo 5%. 
- Pha túi trà với 300ml nước sôi, chờ từ 3 – 5 phút là dùng được (có thể pha thêm nước nóng từ 2- 3 lần). 
- 1 túi dùng cho 4 người uống. 
Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 
Thông tin cảnh báo: không dùng sản phẩm quá hạn sử dụng. 
Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất
Ngày sản xuất và hạn sử dụng: xem trên bao bì. 
Khối lượng tịnh: xem trên bao bì. 
 
Sản phẩm của
CÔNG TY CỔ PHẦN NAM XANH
Địa chỉ: B006 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 
ĐT: (+84) 28 22 114 115 - (+84) 28 2200 7755
sales@namxanh.com.vn
www.namxanh.com.vn
 
 

Đang xem: Trà Măng Cụt - Túi Lọc